Bảo hành & sửa chữaDịch vụ bảo hành và sửa chữa của Shop IT
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
![]() 1. Chính sách đổi hàng
1.1 “Một đổi một”:
a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm bảo hành tại hãng.
- Sản phẩm là mua mới trong thời gian 1 tháng
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của ShopIT
a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại ShopIT thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. ShopIT đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm được ShopIT bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành :
III. DỊCH VỤ SỬA CHỮA Quy trình sửa chữa tại ShopIT: - Kiểm tra và thông báo với Quý khách về lỗi của sản phẩm. Khách hàng không tốn phí kiểm tra máy nếu không sửa. - Báo giá sản phẩm thay thế hoặc sửa chữa cho khách hàng trước khi xử lý. - Thông báo với Quý khách về thời gian xử lý. * Ghi chú : Thời gian xử lý tùy thuộc vào lỗi của sản phẩm và thiết bị thay thế hoặc sửa chữa. Đối với 1 số linh kiện đặc biệt phải đặt hàng từ nước ngoài thời gian xử lý có thể từ 7 đến 10 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ thông báo với Quý Khách hàng Các dịch vụ khác |